Làm bảng đèn Led giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

Bảng đèn Led đang ngày càng trở nên phổ biến trong hoạt động làm bảng quảng cáo. Điều này bởi sự lôi cuốn và đa dạng của bảng quảng cáo led. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về hình thức quảng cáo này.

Ứng dụng của nó ra sao?

Có nên đầu tư làm bảng quảng cáo led hay thay thế nó bằng một hình thức quảng cáo khác?

Làm bảng đèn led – Bảng quảng cáo

Bảng đèn Led là bảng quảng cáo phổ thông nhất, giá thành rẻ nhưng hiệu quả rất cao. Mặc dù chi phí làm biển cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, bảng quảng cáo alu, biển quảng cáo mica, … nhưng bảng quảng cáo Led lại có độ thu hút gấp nhiều lần do khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ của nó. Một chiếc biển quảng cáo Led ấn tượng sẽ mang lại hiệu quả không nhỏ cho cửa hàng của bạn.

Ưu điểm của biển quảng cáo Led:

Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển quảng cáo Led như là nguồn chiếu sáng, có độ bao phủ lớn. Ánh sáng dễ chịu của nó hấp dẫn mắt người đi đường. Có tính thẩm mỹ cao do sự đa dạng trong chế tác và thiết kế. Làm bảng quảng cáo Led sẽ giúp cửa hàng của bạn nổi bật và thu hút.

Tiết kiệm điện năng: chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác.

Các loại biển quảng cáo đèn led

Bảng vẫy đèn led: Biển vẫy đèn led là loại biển có kích thước nhỏ, được treo nằm ngang tầm mắt. Đây là loại biển được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những quán cafe, tiệm cắt tóc, quán ăn, siêu thị mini…nên sử dụng loại biển này.

Bảng Led ma trận: Biển Led ma trận là mà các bóng đèn Led được xếp thành hàng và cột giống như một ma trận. Những biển LED ma trận có kích cỡ lớn và có khả năng chạy chữ, đổi kiểu chữ, hình ảnh, video liên tục, linh động.

Màn hình Led: Màn hình Led là một loại màn hình được cấu thành từ những bóng đèn Led cỡ nhỏ. Nó có tính năng phát, trình chiếu các hình ảnh như một chiếc tivi thông thường. Màn hình Led được sử dụng ngoài trời, làm màn hình phát video trong các sự kiện hay màn hình quảng cáo ngoài trời.

Chọn đối tác nào để thiết kế thi công

Có rất nhiều đơn vị làm bảng quảng cáo nhưng không phải ai cũng làm được bảng đèn Led.

Lý do là cần phải có kiến thức chuyên sâu về điện – điện tử. Quảng cáo Gia Phát là một trong số ít những công ty tại TP. Hồ Chí Minh có đủ khả năng để làm biển đèn Led với đang dạng chủng loại.

Đặc điểm khi bạn làm bảng quảng cáo Led tại Quảng Cáo Đoàn Phát

  • Thiết kế nhanh chóng, ấn tượng
  • Đẹp, bền và có tính thẩm mỹ cao
  • Tinh tế, sang trọng và thu hút được nhiều khách hàng
  • Bảo hành trong thời gian dài

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những biển quảng cáo Led được thiết kế đẹp, chất lượng tốt với giá thành hợp lý và đặc biệt mang lại giá trị kinh tế, mỹ thuật cao. Góp phần xúc tiến đưa dịch vụ, sản phẩm của bạn đến gần hơn với công chúng người tiêu dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp, độc đáo với giá thành rẻ nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo